[T.R #2] [TaeGi] Push and pull


Requested by vsugavn

Author: Hye

Rating: T

Category: drabble/fluff/pink

Pairing: TaeGi – BTS

Summary: phản ứng của Tae Hyung sau khi nghe câu ” V hyung em yêu anh” của YoonGi trong Weekly Idol

Note: Blame this uhuhuhuhu

Và là em cảm thấy yêu anh Yún quá nên sẽ trả request cho anh đây này =)))))) Không thì còn lâu kia =))))) Đọc request của anh xong, em ấn định ngay nó sẽ là một cái fluff hường phấn với kẹo bông và cầu vồng và kì lân. Cơ mà bản thân lại không trong trạng thái để viết fluff T ^ T Rất xin lỗi anh nếu nó quá sức phế phẩm *cry-a-river*

__________________________________

Nếu có ai đó hỏi rằng ai là người giỏi chơi trò kéo và đẩy nhất trong Bangtan, Kim Taehyung sẽ không ngần ngại mà trả lời rằng đó chính là Min Yoongi. Min Yoongi thực sự biết lúc nào nên kéo và lúc nào nên đẩy, với tất cả mọi người, với fans, với những người bạn, và Kim Taehyung cũng không phải là ngoại lệ.

Min Yoongi có những lúc từ chối những cái ôm từ đằng sau của Kim Taehyung, với nét mặt vùng vằng và khó chịu. Nhưng ngay sau đó có thể xua Jimin đi chỗ khác khi thấy cậu đang giúp Taehyung thắt lại cái cà vạt, và tự tay mình chỉnh lại cái cà vạt cho ngay ngắn.

Min Yoongi cũng có những lúc lơ đẹp mọi sự cố gắng để nắm tay anh của Kim Taehyung đi, lững thững bước đi lên trước và bỏ lại Taehyung đứng đó nhìn theo. Nhưng lại luôn đứng đằng sau nắm lấy gấu áo Taehyung như thể không muốn lạc mất cậu mỗi khi chen qua đám đông nào đó.

Min Yoongi cũng ít khi trả lời tin nhắn của Kim Taehyung mỗi khi cả nhóm có kì nghỉ ngắn và tạm tách nhau ra để về với gia đình của mình, có trả lời cũng chỉ cụt lủn vài ý chính tóm tắt. Nhưng luôn có hàng tá các mẩu giấy nhớ nhắc Taehyung phải dọn giường hay thay pin chiếc Xbox hay vài việc linh tinh mà cậu không thể nào nhớ nổi, từ Yoongi.

Những việc kéo và đẩy đầy tài tình của Min Yoongi luôn diễn ra hàng ngày, hàng giờ và nó làm Kim Taehyung băn khoăn rất nhiều rằng tình cảm thực sự Yoongi dành cho cậu là gì, hay chí ít là cái loại tình cảm đấy có thực sự tồn tại không. Song luôn có một điều gì đó kiểm soát Taehyung, khiến cậu không thể nào từ bỏ việc theo đuổi Yoongi. Và Kim Taehyung đều đặn gửi cho Yoongi một tin nhắn mỗi ngày – “Hôm nay anh nhất định sẽ phải nói yêu em!” – bước đầu tiên trong kế hoạch chinh-phục-trái-tim-Min-Yoongi-mỗi-ngày của Taehyung.

Lúc đầu thì Min Yoongi gửi cho cậu một quả đấm, bẵng qua vài ba ngày thì là những lời kêu phiền phức nhưng rồi sau đó chỉ còn lại cái biểu tượng dấu tích xác nhận đã đọc. Taehyung vẫn luôn kiên trì và chờ đợi và tìm mọi cách biến điều đó thành sự thật.

Cho đến ngày hôm ấy, điều đó đã thành sự thực. Min Yoongi nói yêu cậu, chính xác là “V hyung em yêu anh” trên Weekly Idol, khi cậu yêu cầu mọi người làm aegyo để được cho ăn thịt bò thượng hạng. Taehyung ngẩn người, một cách thực sự, cậu không tài nào biết được rằng Yoongi sẽ làm như vậy. Nhưng Taehyung nhanh chóng lấy lại vẻ mặt vui tươi như lúc trước và gắp miếng thịt chạy vòng quanh trêu đùa với các thành viên khác, bởi họ đang quay hình và những biểu cảm như vậy không nên để lọt vào ống kính máy quay. Kim Taehyung chỉ sung sướng quan sát vẻ mặt mãn nguyện của anh khi thưởng thức món thịt bò thượng hạng do chính tay cậu đút.

“Cuối cùng hôm nay anh đã nói yêu em”

“Chỉ là diễn thôi”

“V hyung cũng yêu Yoongi lắm”

Kim Taehyung chỉ thấy biểu tượng dấu tích đánh dấu đã đọc, Min Yoongi không nhắn tin trả lời lại. Ngó lên hàng ghế bên trên, cậu thấy anh đang đeo tai nghe nghe nhạc.

Min Yoongi là một con người rất khó để nắm bắt. Kim Taehyung chưa bao giờ đoán trước được lúc nào anh sẽ kéo, lúc nào anh sẽ đẩy. Nhưng bằng một cách nào đó, cậu biết rằng bản thân đang thực sự chinh phục được Yoongi.

Là khi Kim Taehyung biết rằng Min Yoongi chưa bao giờ xóa đi bất kể một tin nhắn nào của cậu từ cái ngày cậu bắt đầu bước đầu tiên đó.

Là khi Kim Taehyung phát hiện ra Min Yoongi luôn nhìn ra được những điều dù là nhỏ nhặt nhất của mình và luôn là người đầu tiên nhắc nhở cậu chú ý đến những điều đấy.

Là hôm đó Kim Taehyung ngủ gật trên xe nhóm từ trường quay Weekly Idol về kí túc xá, sau khi bị Jungkook đánh thức rằng về đến kí túc xá rồi và sờ thấy chiếc áo khoác xanh rêu của Min Yoongi đắp trên người mình.

Lạ thật. Kim Taehyung trong lúc ngủ đã cảm thấy rất ấm.

END

A/n: Xin một lần nữa cám ơn bạn đã tin tưởng giao request vào tay tớ, cũng như đã kiên nhẫn chờ đợi và đón đọc. Gìơ thì hãy bình luận nhận xét, yêu cầu chỉnh sửa lại request theo ý của bạn nhé. Đó là quyền lợi của người request đấy :’>

Published by

nappeunbunny99

 我已经想死 因为被人说是冷血  被爱著而哭泣 因为知道了人的溫暖

Một suy nghĩ 14 thoughts on “[T.R #2] [TaeGi] Push and pull”

  1. ê nhá =)))))) anh ko phải là đứa đăng Req này đâu cưng nhưng mà cha mẹ ơi hạnh phắc quá khi bé Hye nghĩ tới anh Yún này /ngoáy ngoáy/ phải để cái bạn Req cmt chứ anh thì anh o.k rồi :3
    hêu hêu, cho thơm nồng cháy cái :***

Bình luận về bài viết này